BUS001 แนวทางการตลาดเพิ่มยอดการซื้อขายเงินสดและเครดิตสินค้าของบริษัทแคชแวนแมนเนจเม้นท์ หน่วยขายบึงกุ่ม พื้นที่กรุงเทพมหานคร Posted on 2023-07-19 จริยา ภักดี BUS001-Jariya-Pukdeeดาวน์โหลด
ผู้วิจัยอาจจะต้องเขียนให้ชัดเจนว่า แนวทาง ที่ 1 2 และ 3เพื่อเพิ่มยอดการซื้อขายเงินสดและเครดิตสินค้าของบริษัทแคชแวนแมนเนจเม้นท์ หน่วยขายบึงกุ่ม พื้นที่กรุงเทพมหานคร ต้องทำอะไรที่ชัดเจน เมื่อทำตามแนวทางนี้แล้วยอดขายจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน Reply
จากบทความนี้ทางผู้วิจัยจะเลือกเฉพาะแนวทางที่ดีที่สุดในแต่ละด้านมาค่ะ – แนวทางแก้ไขปัญหาด้านผลิตภัณฑ์ เพิ่มผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายที่จะทำให้หน่วยขายสามารถกระจายสินค้าสนองความต้องการของผู้ซื้อผลิตภัณฑ์และผู้บริโภค – แนวทางแก้ไขปัญหาด้านการส่งเสริมการตลาด เน้นการประชาสัมพันธ์และโฆษณาสินค้าและการขายผ่านสื่อออนไลน์ส่งเสริมการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายจัดโปรโมชั่นหรือมีของแถมให้ลูกค้าให้เครดิตสินค้ากับลูกค้าชั้นดีและมียอดขายของหน่วยขายในพื้นที่เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงมากขึ้นในการบริการหลังการขาย – แนวทางแก้ไขปัญหาด้านราคา เน้นการแข่งขันราคาได้ตามท้องตลาดและเพิ่มอำนาจต่อรองของผู้ซื้อหรือลูกค้าในการต่อรองราคาหรือขอส่วนลดราคาได้ – แนวทางแก้ไขปัญหาด้านบุคลากร สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทุกกลุ่มและคัดเลือกพนักงานขายที่เต็มใจให้บริการด้วยการสร้างแรงจูงใจเพิ่มค่าตอบแทนทีมขายและตัวแทนขายที่มีสามารถทำยอด การขายได้ แต่เนื่องจากเลือกวิจัยในส่วนของหน่วยขายจึงสามารถทำได้แค่ ส่งเสริมการตลาด และ ด้านบุคลากร ซึ่งส่วนที่สำคัญที่สุด คือ ส่งเสริมการตลาดค่ะ Reply
ผู้วิจัยอาจจะต้องเขียนให้ชัดเจนว่า แนวทาง ที่ 1 2 และ 3เพื่อเพิ่มยอดการซื้อขายเงินสดและเครดิตสินค้าของบริษัทแคชแวนแมนเนจเม้นท์ หน่วยขายบึงกุ่ม พื้นที่กรุงเทพมหานคร ต้องทำอะไรที่ชัดเจน เมื่อทำตามแนวทางนี้แล้วยอดขายจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน
จากบทความนี้ทางผู้วิจัยจะเลือกเฉพาะแนวทางที่ดีที่สุดในแต่ละด้านมาค่ะ
– แนวทางแก้ไขปัญหาด้านผลิตภัณฑ์ เพิ่มผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายที่จะทำให้หน่วยขายสามารถกระจายสินค้าสนองความต้องการของผู้ซื้อผลิตภัณฑ์และผู้บริโภค
– แนวทางแก้ไขปัญหาด้านการส่งเสริมการตลาด เน้นการประชาสัมพันธ์และโฆษณาสินค้าและการขายผ่านสื่อออนไลน์ส่งเสริมการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายจัดโปรโมชั่นหรือมีของแถมให้ลูกค้าให้เครดิตสินค้ากับลูกค้าชั้นดีและมียอดขายของหน่วยขายในพื้นที่เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงมากขึ้นในการบริการหลังการขาย
– แนวทางแก้ไขปัญหาด้านราคา เน้นการแข่งขันราคาได้ตามท้องตลาดและเพิ่มอำนาจต่อรองของผู้ซื้อหรือลูกค้าในการต่อรองราคาหรือขอส่วนลดราคาได้
– แนวทางแก้ไขปัญหาด้านบุคลากร สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทุกกลุ่มและคัดเลือกพนักงานขายที่เต็มใจให้บริการด้วยการสร้างแรงจูงใจเพิ่มค่าตอบแทนทีมขายและตัวแทนขายที่มีสามารถทำยอด
การขายได้
แต่เนื่องจากเลือกวิจัยในส่วนของหน่วยขายจึงสามารถทำได้แค่ ส่งเสริมการตลาด และ ด้านบุคลากร ซึ่งส่วนที่สำคัญที่สุด คือ ส่งเสริมการตลาดค่ะ