2 thoughts on “BUS036 การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการตลาดกับความตั้งใจซื้อเพื่อการนำ เสนอสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด”
-ผลงานวิจัยมีการรายงานผลคาดเคลื่อนไปจากวัตถุประสงค์มาก อาจจะต้องปรับให้รายงานตามวัตถุประสงค์
เช่นว่า ไม่ปรากฏผลการรายงานการสัมภาษณ์
-ไม่ปรากฏการรายงานค่าChi-Square Test of Association
-การหาคุณภาพของเครื่องมือ และหารได้มามีน่าเชื่อถือของขนาดของกลุ่มตัวอย่าง
-ผลงานวิจัยมีการรายงานผลคาดเคลื่อนไปจากวัตถุประสงค์มาก อาจจะต้องปรับให้รายงานตามวัตถุประสงค์
เช่นว่า ไม่ปรากฏผลการรายงานการสัมภาษณ์
-ไม่ปรากฏการรายงานค่าChi-Square Test of Association
-การหาคุณภาพของเครื่องมือ และหารได้มามีน่าเชื่อถือของขนาดของกลุ่มตัวอย่าง
ขอขอบคุณท่านสำหรับคำแนะนำคะ ดิฉันจะนำไปปรับแก้ไขตามคำแนะนำ ขอบพระคุณคะ